CHƯƠNG TRÌNH "QUAY SỐ MAY MẮN, RINH QUÀ CÔNG NGHỆ"

CHƯƠNG TRÌNH

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
"QUAY SỐ MAY MẮN, RINH QUÀ CÔNG NGHỆ"

1. Nội dung chương trình

Từ ngày 20/9 đến hết 20/10/2018, khách hàng có tổng số đơn hàng được tạo bởi EXpress thành công cao nhất được tạo bởi GHN Express, sẽ nhận được những giải thưởng cực kỳ giá trị từ Urban City. Khách hàng hợp lệ phải comment ID Khách hàng và tag 3 người bạn trên Bài đăng chính thức của chương trình tại link:  https://www.facebook.com/GHNExpress/videos/167390787513373/

Chi tiết giải thưởng bao gồm:

- 02 khách hàng có tổng số đơn hàng thành công cao nhất được tạo bởi GHN Express: 02 Giải Đặc Biệt

- 25 khách hàng có tổng số đơn hàng thành công cao tiếp theo được tạo với GHN Express: 25 Giải Nhất

- 50 khách hàng có tổng số đơn hàng thành công cao tiếp theo sau giải nhất, được tạo với GHN Express: 50 Giải Nhì

- 100 khách hàng có tổng số đơn hàng thành công cao tiếp theo sau giải nhì, được tạo với GHN Express: 100 Giải Ba

(*) Chương trình chỉ dành cho Khách hàng tạo đơn hàng trực tiếp với GHN Express

2. Thời gian: Từ ngày 20/09/2018 đến 20/10/2018.

3. Đối tượng tham gia chương trình:

Áp dụng cho khách hàng tạo đơn trực tiếp với GHN Expess.

Khách hàng hợp lệ là khách hàng có tạo ít nhất một đơn giao hàng với GHN Express, có like, share và bình luận ID khách hàng trong phần bình luận của post công bố chính thức chương trình.

4. Thể lệ liên quan để giao quà tặng cho khách hàng:

Quà sẽ được gửi đến địa chỉ đăng ký khách hàng đã cung cấp cho GHN Express sau khi công bố kết quả, chi phí giao quà sẽ được Express chịu trách nhiệm.

Khi làm thủ tục nhận quà, khách hàng phải xuất trình CMND hoặc Hộ chiếu để nhân viên giao hàng đối chiếu và đồng thời khách hàng được yêu cầu ký xác nhận đã nhận Quà tặng. Trường hợp người thân nhận thay, người nhận thay cần xuất trình CMND hoặc Hộ chiếu, đồng thời ghi rõ mối quan hệ với khách hàng (Bên mua bảo hiểm) và số CMND/Hộ chiếu trong phần ký xác nhận.

Khách hàng sẽ mất quyền nhận quà nếu từ chối nhận hoặc đơn vị vận chuyển không thể liên lạc được với khách hàng qua số điện thoại di động đã thông tin với GHN Express trong vòng ba (03) lần liên lạc.

 

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Để tham gia, khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước sau đây:

Bước 1: Comment ID Khách hàng

Bước 2: Tag 3 người bạn vào phần comment của post chính thức chương trình trên Fanpage của GHN Express

Bước 3: Share post công bố chương trình “GỬI CÀNG NHIỀU - RINH CÀNG ĐÔ của GHN về trang Facebook cá nhân và để chế độ công khai, kèm 2 hashtag #GHN #Urbancity

 

THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG

- Ngày 22/10 - 24/10/2018: GHN Express tổng hợp số lượng đơn hàng của khách hàng tham gia  hợp lệ và công bố danh sách 150 khách hàng trúng thưởng giải Ba và Nhì trên Fanpage chính thức của GHN Express và website chính của chương trình.

- Ngày 29/10/2018: Công bố danh sách 25 khách hàng trúng giải Nhất thông qua Livestream trực tiếp trên Fanpage của GHN Express và danh sách đăng tải trên  website chính của chương trình.

- Ngày 30/10/2018: Công bố danh sách 02 khách hàng trúng giải Đặc biệt thông qua Livestream trực tiếp trên Fanpage của GHN Express và danh sách đăng tải trên website chính của chương trình.

 

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG NHẬN THƯỞNG

(Update cuối chương trình cùng hình ảnh nhận thưởng của khách hàng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giải quyết tất cả những vấn đề của khách hàng:

Truy cập trang Langnghe.ghn.vn để tạo yêu cầu hỗ trợ.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng miễn phí 1800 6328 (từ 08 giờ - 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần)

Thời gian làm việc:

– Thứ hai – thứ bảy: 08h30 – 17h30

– Chủ nhật, ngày lễ: 09h00 – 16h00

Hỗ trợ qua Email

Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: cskh@ghn.vn

Urbancity     29/09/2018
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: