Hướng dẫn thanh toán
- Hướng dẫn thanh toán
Vgogo hỗ trợ phương thức giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng. Khi nhận hàng, Quý khách hàng chỉ cần thanh toán đúng số tiền hiển thị khi đặt hàng.
- Phương thức thanh toán
2.1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Ngay khi khách hàng đặt hàng trên website hoặc chốt đơn hàng trên fanpage của Vgogo thì bộ phận bán hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận đơn hàng đồng thời hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin cần thiết. Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, Vgogo sẽ tiến hành gửi hàng đến khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển thích hợp.
- Khách hàng tiến hành thanh toán giá trị đơn hàng ngay khi nhận hàng và tiến hành trải nghiệm sản phẩm.
- Nếu có bất kì sự cố gì với sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Fanpage/hotline của Vgogo để được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình nhất.
2.2. Thanh toán online
- Nếu khách hàng muốn thanh toán trước khi nhận hàng, khách hàng có thể thanh toán qua hình thức chuyển khoản. Ngay sau khi đơn hàng được đồng bộ, Vgogo sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng. Khi đó khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản để Vgogo gửi thông tin tài khoản cho bạn.
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN URBAN CITY
Địa chỉ: 116/11 ĐƯỜNG 14A,KHU PHỐ 4,P. T N THUẬN T Y, Q7, TP.HCM
MST: 0314653112
SỐ TK: 0881000452888
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK- CHI NHÁNH HCM
Khi nhận được khoản thanh toán, bộ phận bán hàng của Vgogo sẽ xắp xếp gửi hàng cho khách hàng qua đường chuyển phát nhanh. Sau khi nhận và trải nghiệm sản phẩm, nếu có bất kì sự cố nào cần hỗ trợ, quý khách liên hệ Vgogo qua khung chat fanpage/hotline để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!