Chính sách bảo hành các phẩm được phân phối chính hãng tại URBAN CITY

Chính sách bảo hành các phẩm được phân phối chính hãng tại URBAN CITY

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG 
TẠI URBAN CITY

Chính sách Bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM VGOGO PHÂN PHỐI
Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty cổ phần VGOGO như sau:

  1. Cam kết về thời gian bảo hành:
    1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của Vgogo phân phối như sau
    – Tất cả các sản phẩm của AUKEY đều được bảo hành 18 tháng  (Áp dụng từ ngày 01/01/2019)
    – Tất cả các sản phẩm của PROMATE đều được bảo hành 18 tháng
    – Tất cả các sản phẩm của SOUL ELECTRONICs đều được bảo hành 12 tháng
    – Tất cả các sản phẩm của X-MINI được bảo hành 1 năm
    – Tất cả các sản phẩm của BELKIN được bảo hành 2 năm, trừ Sạc Không Dây Cho iPhone X/8/8Plus Belkin BOOST↑UP™ F7U027dqWHT Công Suất 7,5W Hỗ Trợ Sạc Nhanh được bảo hành 3 năm và cáp sạc Cáp Sạc Belkin MIXIT↑™ DuraTek™ Sợi Kevlar Siêu Bền 1,2 Mét các loại MICRO USB, TYPE-C và LIGHTNING được bảo hành 5 năm. Một số sản phẩm liên quan đến điện như đế sạc không dây, cốc sạc, pin dự phòng trên hộp có tem bảo hiểm 2500$ sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm cháy nổ theo quy định của nhà sản xuất.
    – Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Vgogo sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do hãng sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1 phía dưới.
    – Đối với các thương hiệu khác, thời gian bảo hành được ghi cụ thể tại website ở phần Sản phẩm, giá, thời gian bảo hành…..
    1.2 Thời gian trả bảo hành:
    – Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách khi gửi hàng bảo hành, Quý khách vui lòng gửi hàng qua đơn vị chuyển phát để lưu giữ thông tin chứng thực. Khi gửi, Quý khách hàng ghi rõ thông tin, tình trạng sản phẩm và số điện thoại mua hàng và gửi đến địa chỉ bên dưới để được kiểm tra xử lý. Khi nhận được sản phẩm bảo hành, Vgogo sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý và gửi trả hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
      + Địa chỉ 1: Phòng B102 Khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình, đường D4, phường  Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      + Địa chỉ 2: 116/11 Đường Số 14A, Khu Phố 4, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    – Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Vgogo sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.
    – Đối với sản phẩm rơi vào trường hợp cháy nổ và thỏa điều kiện hưởng gói Bảo Hiểm cháy nổ của Belkin sẽ được tiếp nhận và xử lý theo quy định của hãng.
    – Trong một số trường hợp bất khả kháng, Vgogo và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.
  2. Điều kiện bảo hành:
    – Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng
    – Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng thành công.
    – Sản phẩm nằm trong đơn hàng có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của Vgogo (khách hàng mua hàng tại các cửa hàng offline như Cellphone S và Thế Giới Di Động vui lòng liên lạc với nơi mình mua hàng để được bảo hành) và không nằm trong những trường hợp không được bảo hành được liệt kê trong mục 2.1.
    2.1 Những trường hợp không được bảo hành:
    – Thiết bị hết thời gian bảo hành.
    – Không có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của Vgogo. Trường hợp sản phẩm từ Sàn thương mại điện tử không đồng bộ thông tin về hệ thống bán lẻ của Vgogo, đối tác doanh nghiệp, đại lý,… vui lòng liên hệ trực tiếp người bán hoặc nơi xuất hàng là Kho Tổng tại địa chỉ Phòng B102 Khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình, đường D4, phường  Tân Hưng, Quận 7 Tp HCM để được tiếp nhận xử lý theo quy trình của Bộ phận Kho Tổng.
    – Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.
    – Hỏng do thiên tai, tác động vật lý, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ… làm sản phẩm bị biến đổi hình dạng sản phẩm. Trừ các sản phẩm có gói bảo hiểm cháy nổ sẽ được tiếp nhận và chuyển trực tiếp về Hãng.
    – Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng cắn,  xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.
    – Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
    – Hư hỏng được xác định là do lỗi từ phía người sử dụng như vào nước, gãy, đứt,…làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm.
    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Vgogo.
    – Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại chất lỏng nói chung). Đối với các sản phẩm có chuẩn chống nước theo thông tin từ nhà cung cấp đưa ra, Vgogo sẽ tiếp nhận và kiểm tra. Nếu lỗi xuất phát từ việc khách hàng ngâm nước hoặc để sản phẩm tiếp xúc với nước quá giới hạn chuẩn chống nước (được công bố thông số chịu nước trên các trang chính thống như Tinhte.vn, TGDĐ.vn), chúng tôi xin từ chối nhận bảo hành.
    – Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
    – Trong một số trường hợp bất khả kháng, Vgogo và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.
    – Đổi – trả vì lý do đánh giá chủ quan từ phía khách hàng như không thích, không hợp, không hay, ….chúng tôi xin từ chối nhận xử lý.
    – Phụ kiện đi kèm sản phẩm sẽ không được bảo hành/quy đổi thành tiền
  3. Hỗ trợ bảo hành:
    – Đối với sản phẩm chính của đơn hàng được bảo hành, Vgogo sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều/lần gửi bảo hành/sửa chữa.
    – Quà tặng/hàng tặng kèm sẽ được hỗ trợ bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm chính của đơn hàng. Vì ngân sách hạn chế, quý khách hàng thanh toán chi phí giao nhận hàng bảo hành quà tặng.
    – Phụ kiện đi kèm sản phẩm (như tips tai nghe, cáp đi kèm hộp sản phẩm,…) theo chính sách từ hãng đều sẽ không được bảo hành. Tuy nhiên, khi gặp vấn đề với phụ kiện đi kèm, quý khách vui lòng liên lạc với Vgogo để được hỗ trợ tốt nhất.
  4. Liên hệ:
    * Quý khách hàng có thể liên hệ Số điện thoại 097 292 1682 trong giờ làm việc (10H-12H, 14H-18H Từ thứ 2 đến thứ 6) để được hướng dẫn gửi hàng bảo hành về cho Vgogo hoặc liên hệ khung chat của gian hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
    Thời gian nhận bảo hành: Trong thời gian làm việc của Vgogo (10H-12H, 14H-18H Từ thứ 2 đến thứ 6)
    * Thời gian làm việc của Vgogo:
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào khung giờ dưới đây từ Thứ Hai - Thứ Sáu (trừ các ngày lễ / Tết) để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:
    >> Buổi sáng từ 10h đến 12h
    >> Buổi chiều từ 14h đến 18h
  5. Thắc mắc, khiếu nại:
    Quý khách vui lòng liên hệ: Số điện thoại – 097 292 1682 (10H-12H, 14H-18H Từ thứ 2 đến thứ 6), ngoài ra quý khách có thể liên hệ trực tiếp khung chat của gian hàng để được hỗ trợ.
Mai Bằng     10/06/2019
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: